Chính sách mua hàng

I. Hướng dẫn sử dụng nền tảng website

- Khi truy cập website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các hành vi đặt hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

- Chúng tôi cấp quyền sử dụng và truy cập website để bạn có thể đặt hàng và mua hàng trên website theo các điều khoản và điều kiện quy định tại website.

- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của website với mục đích thương mại

hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được MobiFone Service cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi có quyền ngay lập tức thu hồi quyền sử dụng và/hoặc khóa quyền truy cập website của khách hàng bằng bất kỳ hình thức hợp pháp nào mà không cần thông báo trước.

- Khách hàng không cần đăng ký tài khoản để đặt được hàng.

II. Đặt hàng và mua hàng trên website

- Khách hàng chọn Gói cước cần mua

- Thêm Gói cước vào giỏ hàng hoặc chọn Mua ngay.

- Click vào giỏ hàng trên cùng bên trái để tiến hành thanh toán

III. Thanh toán

Để đảm bảo tính chính xác của đơn hàng và tiến hành thanh toán cho đơn hàng,

Khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Kiểm tra lại thông tin đơn hàng (Gói cước, số lượng, giá tiền)

- Xác nhận đơn hàng

- Điền thông tin mua hàng tại mục thông tin thanh toán (Họ tên, Email, Số điện thoại)

- Click Thanh toán để thực hiện giao dịch

+ Khách hàng có tài khoản/thẻ mở tại Ngân hàng

+ Đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng.

+ Có đủ số dư để thực hiện giao dịch

Lưu ý: Phương thức thanh toán mặc định và duy nhất sẽ là thẻ nội địa.

IV. Nhận hàng

- Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thành công qua 2 hình thức tin nhắn sms và email đã đăng ký

- Mã code sẽ bao gồm 14 số được gửi đến tin nhắn sms và email đã đăng ký của Khách hàng.

V. Chính sách hủy giao dịch, hoàn tiền

- Trong quá trình thực hiện giao dịch, nếu phát sinh lỗi khi trả mã code thì khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền (tương ứng giá trị mã data code bị lỗi) vào tài khoản ngân hàng đã dùng để thanh toán trước đó.

- Thời gian hoàn tiền từ 2 đến 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết).